Lễ Phát động hưởng ứng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 của UBND xã Thành Sơn.

Đọc tin

Lễ Phát động

hưởng ứng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 của UBND xã Thành Sơn.

Sáng ngày 23/3/2023. Tại sân UBND xã Thành Sơn đã tổ chức  khai mạc lễ phát động toàn thể nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức và vai trò, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao trong việc bảo vệ, nâng cao sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hoá lành mạnh, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao xã nhà ngày càng phát triển.

Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu và khoảng 300 người đại diện cho các tầng lớp nhân dân, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, học sinh đến từ các xã, cơ quan đơn vị, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn xã đã  tham gia chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân năm 2023 với cự ly chạy 1km.

THANH HẢI

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Giới thiệu tổng quan
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết