Chương trình văn nghệ “kết nối yêu thương” chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 xã Thành Sơn

Đọc tin

Tối ngày 01/6/2022, Tại ủy ban nhân dân xã Thành Sơn đã tổ chức đêm văn nghệ “ kết nối yêu thương” chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6/2022 cho toàn thể các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã Thành Sơn.

Chương trình  năm nay có sự hỗ trợ của ban nhạc BNKS Khánh Sơn, các tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi và các bạn đoàn viên trên toàn xã. Qua chương trình được sự đóng góp của toàn thể anh, chị em công đoàn cơ sở Thành Sơn hỗ trợ 30 suất quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã. Ngoài ra tặng 14 suất quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và hơn 1200 suất quà cho các em thiếu nhi trên toàn xã.

Đêm văn nghệ “ kết nối yêu thương” chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi diễn ra trong không khí sôi động và nhiệt tình của toàn thể các em thiếu nhi và bà con nhân dân. Đặc biệt trong chương trình Đ/C :Mấu Anh Tuyên .PCT. UBND xã đã  gởi lời động viên và lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các em thiếu nhi xã nhà. Đây là dịp để các bạn nhỏ được vui chơi thỏa thích, được nhận những phần quà ý nghĩa, những lời chúc tốt đẹp và chào đón một mùa hè vui nhộn.

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Tin liên quan
Danh mục
Giới thiệu tổng quan
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết