Ban chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập chiến đấu phòng thủ cho xã Sơn Bình và Thành Sơn năm 2017

Đọc tin
Chiều ngày 19/7, Ban chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ diễn tập chiến đấu phòng thủ cho xã Sơn Bình và Thành Sơn năm 2017. Tham dự hội nghị có ông Trần Ngọc Sanh - Phó Bí thư Huyện ủy.

ông Trần Ngọc Sanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe công bố Quyết định thành lập Ban chỉ đạo diễn tập phòng thủ huyện năm 2017, kế hoạch phân công nhiệm vụ chuẩn bị diễn tập và bồi dương khung diễn tập cho 2 xã Sơn Bình và Thành Sơn, kế hoạch diễn tập chiến đấu phòng thủ cho xã Sơn Bình và Thành Sơn năm 2017. Theo đó, thời gian dự kiến triển khai diễn tập chiến đấu phòng thủ cho 2 xã Sơn Bình và Thành Sơn là từ cuối tháng 7 và đầu tháng 8/2017. Nội dung diễn tập được chia làm 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 chuyển xã vào các trạng thái, tình trạng quốc phòng, an ninh; chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu. Giai đoạn 2 tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ; Giai đoạn 3 là thực hành chiến đấu phòng thủ.


Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận và nhất trí với các Quyết định, kế hoạch và phương pháp tổ chức diễn tập phòng thủ; đồng thời bố trí bảo đảm các điều kiện về kinh phí, cơ sở vật chất, trang thiết bị và phương tiện phục vụ để diễn tập đạt kết quả cao.

Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Giới thiệu tổng quan
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết